ดีเก๊าท์ ของแท้ 100% จาก บริษัทใหญ่ มีนบุรี กทม สั่งเลย

ดีเก๊าท์ ของแท้ 100% จาก บริษัทใหญ่ มีนบุรี กทม สั่งเลย
Dkou ดีเก๊าท์ รายใหญ่ ส่งทุกจังหวัด กดสั่งเลย

วันพุธ

ดีเก๊าท์สำหรับโรคเก๊าต์


โทรเลย 081 432 3756 


🌿🌳โรคเก๊าท์ ถือได้ว่าเป็นโรคข้ออักเสบชนิดหนึ่งที่พบได้บ่อยในเพศชาย ผู้ป่วยจะมีอาการปวดที่ข้ออย่างฉับพลัน

 🌿รวมถึงยังมีอาการข้อแข็ง และบวม ซึ่งมักจะเป็นที่นิ้วหัวแม่เท้า ถ้าผู้ป่วยไม่ได้รับการรักษาอย่างเหมาะสม

 🌿 อาการของโรคเก๊าท์ก็จะทวีความรุนแรงมากยิ่งขึ้น และอาจเป็นอันตรายต่อข้อต่อ เส้นเอ็นและเนื้อเยื่ออื่นๆ ได้

 🌿ดี-เก๊าท์ D-KOUT อาหารเสริมสกัดจากสารสกัดธรรมชาติ สรรพคุณเหมาะสำหรับผู้ป่วยโรคเก๊าอย่างแท้จริง 

🌿ดี-เก๊าท์ D-KOUT อาหารเสริมสกัดจากสารสกัดธรรมชาติ



 🌿 สรรพคุณเหมาะสำหรับผู้ป่วยโรคเก๊าอย่างแท้จริง เพราะอุดมไปด้วย Rehmannia Root หรือเส็กตี่ ยาสมุนไพรจีนโบราณที่มีใช้กันอย่างกว้างขวาง

 🌳ช่วยในการลดกรดยูริก ขับกรดยูริกออกจากร่างกายมาพร้อมกับปัสสาวะ รักษาโรคเก๊าท์ ลดอาการอักเสบบวม กำจัดผลึกกรดยูริกที่เกาะอยู่ตามเนื้อเยื่อข้อ อย่างมีประสิทธิภาพสูง ผสมผสานกับ Dandelion และ Ganodermalucidum เห็ดหลินจือ ที่ช่วยบำรุงระบบการทำงานของไตเพราะไตเป็นอวัยวะหลักที่มีส่วนช่วยในการรักษาโรคเก๊าท์สูงและกว่า 70% ของผู้ป่วยโรคเก๊าท์ เกิดจากสภาวะไตเริ่มเสื่อมสภาพหรือการทำงานของไตพกพร่อง ซึ่งพุทราจีนและเห็ดหลินจือมีคุณสมบัติลดการอักเสบของไต

 ฟื้นฟูไตให้สมบูรณ์ ปรับระบบการขับกรดยูริกทางไตสมบูรณ์ขึ้น ปริมาณกรดยูริกในร่างกายจึงอยู่สภาวะปกติ ซึ่งจำเป็นต่อผู้ป่วยโรคเก๊าท์อย่างมาก และยังมีคุณสมบัติของ Wolfberry Fruit เก๋ากี๊ สมุนไพรที่อุดมไปด้วยสารฟลาโวนอยด์ ฟอลิฟินอล แคโรทีนและไพราโซล ช่วยลดการปวด อักเสบ และบวมในผู้ป่วยโรคเก๊าท์ เพิ่มความแข็งแรงให้กล้ามเนื้อกระดูก ขจัดพิษออกจากร่างกายโดยเฉพาะในไตและตับ ---------------------

🌳สรรพคุณของ ดี-เก๊าท์ (D-KOUT) • ลดปริมาณกรดยูริก ซึ่งเป็นสาเหตุของโรคเก๊าท์ • ลดอาการปวดตามข้อในผู้ป่วยโรคเก๊าท์ • บำรุงไตให้แข็งแรง ลดภาวะไตเสื่อม ปรับสมดุลกรดยูริกในร่างกาย • ช่วยลดระดับคลอเรสเตอรอล น้ำตาล และไขมันในเลือด และช่วยปรับความดันให้อยู่ในเกณฑ์ปกติ • บำรุงระบบไหลเวียนของโลหิตและระบบภูมิคุ้มกันของร่างกาย • สารสกัดที่เป็นส่วนประกอบของ ดี-เก๊าท์ D-KOUT ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสำหรับโรคเก๊าท์ ---------------------

🌳ดี-เก๊าท์ (D-KOUT) - เหมาะสำหรับ • ผู้ที่ป่วยเป็นโรคเก๊าต์ • ผู้ที่ต้องการป้องกันความเสี่ยงจากโรคเก๊าท์ เช่น บุคคลที่ชอบทานสัตว์ปีก หรือดื่มแอลกอฮอล์เป็นประจำ ---------------------

👉วิธีรับประทาน ดี-เก๊าท์ D-KOUT ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสำหรับโรคเก๊าท์ การรับประทาน : วันละ 1-2 เม็ด ก่อนนอน ---------------------

🕷 D-KOUT ดี-เก๊าท์ สินค้าพร้อมส่ง ของแท้ บ.จัดส่งเองถึงหน้าบ้านท่าน ขนาดบรรจุ : 1 กล่อง 3 แผง แผงละ 10 เม็ด รวม 30 เม็ด อย. 10-1-15456-5-0018 ---------------------


 

🎀สอบถามเพิ่มเติม

☎️โทร 081-432-3756
ดีเก๊าท์  สำหรับ โรคเก๊าท์ 
ไอดี: @050yqfji 





 #dnetworkshop #ดีเน็ทเวิร์ค #อาหารเสริม #ของแท้ #ส่งจากบริษัท #dkout #ดีเก๊าท์ #โรคเก๊าท์ #อาหารเสริมโรคเก๊าท์ #ปวดเก๊าท์ #ปวดกระดูก #ดีเก๊าต์ .